Friday, November 18, 2011

My Nuffnang Story

May mga bagay na hindi mo masasabi ng ayon sa iyong pananalita,kilo at gawa na maari mong maiparamdam sa tulong ng pag susulat, hindi man ako ganung kadalas mag sulat ngunit sa aking puso at isipan naroon ang pagiging isang manunulat. sa pag ba-BLOG marami na akong natutunan, 


nariyan ang makapagsulat >


para lumaban: lumaban sa pamamagitan ng malayang pasusulat upang maipahayag ang tunay na layunin ng bawat bagay sa mundo. Hindi man ganung kadaling lumaban at sambitin ang mga bagay na may ibang kahulugan alam ko sa huli ang tunay na nais at ang totoong pagsusulat lamang ang mangingibabaw.


para maimpluwensyahan: iba't ibang pahina, iba't ibang tema pero iisa ang tunay na dahilan ang makaimpluwensya sa kapwa at sa nag babasa, upang sa huli ang mga isinulat ay mag mumulat para sa iba.


para maipaliwanag ang sarili: hindi man madaling aminin na ang bawat isa sa atin ay mag kanya kanyang panuntunan at dahilan para mabuhay, ang tunay na ikaw ang tunay mong minimithi, sa pag susulat ikay may marating. 


para maipahayag ang tunay na laman ng puso: isa sa pinakamahalagang instrumento sa pagsusulat ay ang kung anu ang iyong tunay na nararamdaman, mas madali kang makakapagsulat at maibabahagi mong mabuti ang nais mong iparating sa mga bumabasa kung ito ay mula sa iyong puso


kalakip din nito ang >


maging totoo sa sarili: natuto akong pahalagahan ang aking sarili at ibahagi ang lahat ng aking nalalaman para sa ikakaulad ng bawat isa.


magkaroon ng bagong kaibigan: lubos din akong nag papasalamat dahil sa aking pagsusulat at sa tulong ng iba pang partido tulad ng NUFFNANG marami akong mga nakikilalang tao at mula rito sila ay naging parte na ng buhay ko. bagong kaibigan, tunay na kaibigan.


malaman ang halaga ng bawat letra: alam kong sa aking pag susulat ang bawat letra ay mula sa aking sarili, sarili na walang halong pag dadalawang isip dahil alam kong ito ay totoo.


matutunan ang tamang istilo para lalong mapaunlad ang sarili: maraming salamat sa inyong lahat kapwa ko manunulat dahil sa walang sawang pag bibigay ng kaalaman at karagdagang kaalaman.






eto ang ilan sa aking pinakamasayang journey with Nuffnang


June 04 2011 - Family Day
































Transformers3 from Nuffnang and PLDT








maraming salamat ate maya at resly. 


Come 16 December 2011, 500 bloggers from around the Asia-Pacific region will flock to Kuala Lumpur, Malaysia for the Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards 2011 in Putrajaya Marriott. The Awards aims to not only honour the region's best bloggers, but also to bring together blogger communities from across Asia-Pacific. The Nuffnang Asia-Pacific Blog Awards is brought to you by Volkswagen Malaysia and Putrajaya Marriott.

No comments:

Post a Comment